છતાંય જિંદગીમાં કામ ક્યાં ઓછા થાય છે... છતાંય જિંદગીમાં કામ ક્યાં ઓછા થાય છે...
માત્ર દિવાળી કેમ ?! "માનવ દિવાળી" કેમ નહીં? માત્ર દિવાળી કેમ ?! "માનવ દિવાળી" કેમ નહીં?
માની મમતા માની મમતા
સ્વિકારો કે ના સ્વિકારો શું ફરક પડે છે, હ્રદયમાં હું તો બસ પ્રિત લઈને આવ્યો છું. સ્વિકારો કે ના સ્વિકારો શું ફરક પડે છે, હ્રદયમાં હું તો બસ પ્રિત લઈને આવ્યો છું.
છે ઘોર અંધારી રાતમાં હૈયે ભરી આશ સર્વત્ર પ્રગટે જ્યોતિ - ઘરઘર હો ઉલ્લાસ છે ઘોર અંધારી રાતમાં હૈયે ભરી આશ સર્વત્ર પ્રગટે જ્યોતિ - ઘરઘર હો ઉલ્લાસ
એક અલ્હડ છોકરીની નીરાળી રચના.. એક અલ્હડ છોકરીની નીરાળી રચના..